Tuesday, November 25, 2008

കാറ്റ്‌

പ്രണയം കാറ്റാണു...
ഈ മുറികളില്‍
ഓടിനടന്നു
കണ്‍കെട്ടു കളിക്കുന്ന
കണ്‍കെട്ടുകാരന്‍...
പിന്നെ എന്റെ ദുഖങ്ങളില്‍
ഒരു സാന്ത്വനക്കാറ്റ്‌
ഇടയ്ക്കു ദേഷ്യത്തിന്റെ
കൊടുങ്കാറ്റ്‌...
ഞാന്‍ ഭയന്നു കരയുമ്പോള്‍
ആലിംഗനം ചെയ്യുന്ന കുളിര്‍കാറ്റ്‌...
പിന്നെ മുടിയിഴകളെ
ഇക്കിളിപ്പെടുത്തുന്ന
കുസ്രതിക്കാറ്റ്‌...
ഒരു ആവേഗമായി
നീ ഉണരുമ്പോള്‍
എന്റെ സിരകളെ
ഉണര്‍ത്തി ഉന്മത്തയാക്കുന്ന
ഭ്രാന്തന്‍ കാറ്റ്‌...
തികഞ്ഞ ശാന്തതയ്ക്കുള്ളില്‍
നിന്നെ പൂട്ടി
ഞാന്‍ നടന്നകലുമ്പോള്‍
നീ കുട്ടിയുടെ മുഖമുള്ള
അരുമക്കാറ്റ്‌...

10 Comments:

At November 25, 2008 at 10:53 PM , Blogger വരവൂരാൻ said...

പ്രണയം കാറ്റാണു...
ഈ മുറികളില്‍
ഓടിനടന്നു
കണ്‍കെട്ടു കളിക്കുന്ന
കണ്‍കെട്ടുകാരന്‍...
മനോഹരമായിരിക്കുന്നു

 
At November 25, 2008 at 11:36 PM , Blogger Rejeesh Sanathanan said...

നല്ല വരികള്‍...മനോഹരം

 
At November 26, 2008 at 12:35 AM , Blogger -: നീരാളി :- said...

അതേ അതൊരു കാറ്റാണ്‌....

 
At November 26, 2008 at 9:41 AM , Blogger സ്നേഹതീരം said...

ഈ കവിതയെനിക്ക് ഒത്തിരിയൊത്തിരി ഇഷ്ടമായി :)

 
At November 26, 2008 at 12:35 PM , Blogger Ranjith chemmad / ചെമ്മാടൻ said...

"തികഞ്ഞ ശാന്തതയ്ക്കുള്ളില്‍
നിന്നെ പൂട്ടി
ഞാന്‍ നടന്നകലുമ്പോള്‍
നീ കുട്ടിയുടെ മുഖമുള്ള
അരുമക്കാറ്റ്‌..."
ഈ ട്വിസ്റ്റ് ഇഷ്ടായി...

 
At November 27, 2008 at 10:45 PM , Blogger Unknown said...

തികഞ്ഞ ശാന്തതയ്ക്കുള്ളില്‍
നിന്നെ പൂട്ടി
ഞാന്‍ നടന്നകലുമ്പോള്‍
നീ കുട്ടിയുടെ മുഖമുള്ള
അരുമക്കാറ്റ്‌...
nalla varikal

 
At November 29, 2008 at 10:31 PM , Blogger Sunith Somasekharan said...

pranayam chilappol kodungaattaanu ... oru rekshemilla...
kollaam ...nice ...

 
At December 9, 2008 at 10:16 PM , Blogger Promod P P said...

നല്ല കവിത
ഇനിയും എഴുതു
നന്ദി

 
At December 16, 2008 at 7:28 PM , Blogger വല്യമ്മായി said...

നല്ല വരികള്‍

 
At January 26, 2009 at 3:12 AM , Blogger Sureshkumar Punjhayil said...

കൊള്ളാം...ആശംസകള്‍...!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home